ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ (Polyurethane Foam)

4345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ (Polyurethane Foam)

ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ (Polyurethane foam) แบ่งเป็นประเภทหลักๆได้ 2 ประเภท คือ Flexible Foam และ Rigid Foam
ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ ที่ทางเราผลิตเป็นแบบ Flexible Foam จะมีความยืดหยุ่นและความหนาแน่นไม่สูงมาก มีความสามารถในการคืนตัว น้ำและอากาศสามารถซึมผ่านเข้าตัวฟองน้ำได้ Polyurethane Foam ชนิดนี้สามารถนำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ได้ ซึ่งจะต่างจากแบบที่นำไปใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาและอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ซึ่งมีความแข็งและความคงตัวสูง ไม่ยืดหยุ่น เซลล์จะเป็นลักษณะของเซลล์ที่ปิดซึ่งจะมีคุณสมบัติที่กันน้ำและความร้อนได้ดีกว่า Flexible Foam เรียกว่า Rigid Foam

บริษัท กรุงเทพโฟม ซี.เอส.เอ. จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟองน้ำและฟองน้ำอัดด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศในงานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ฟูก ที่นอน หัวเตียง โซฟา เก้าอี้ เบาะต่าง ๆ ฟองน้ำรังไข่ ฟองน้ำซับเสียง เพื่อทำห้องเก็บเสียง สตูดิโอ งานบรรจุภัณฑ์ งานปกหนังสือ ฟองน้ำล้างจาน ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำฉาบปูน ฟองน้ำถูพื้น อุตสาหกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ ฟองน้ำรองผลไม้ ฟองน้ำห่อผลไม้ ฯลฯ

หากสนใจสั่งซื้อฟองน้ำและฟองน้ำอัดเพื่องานผลิตหรือขายส่งฟองน้ำ  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-312-1642

Powered by MakeWebEasy.com