ฟองน้ำอัดดีไหม? ฟองน้ำอัดคืออะไร?

3577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟองน้ำอัดดีไหม? ฟองน้ำอัดคืออะไร?

ฟองน้ำอัดดีไหม ฟองน้ำอัดคืออะไร


          ฟองน้ำอัดหรือฟองอัด (Compressed foam) คือการที่เรานำเศษฟองน้ำมาปั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่ส่วนผสมทางเคมีต่างๆ แล้วผ่านกระบวนการผลิตด้วยการใช้เครื่องอัดแรงดันสูงกับผ่านการสตรีมซึ่งจะช่วยในการฆ่าเชื้อโรค จนกลายมาเป็นฟองน้ำอัดเพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ


          ฟองอัดมักจะถูกนำมาใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน โซฟา เบาะต่างๆ อย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้สำหรับกันกระแทกได้เป็นอย่างดี โดยจะมีความหนาแน่นเป็นระดับต่างๆ ยิ่งความหนาแน่นสูง น้ำหนักก็จะมากตามไปด้วย ความทนทานก็มากขึ้น ซึ่งการเลือกใช้งานนั้นจะขึ้นกับการใช้งานและความชอบด้วยเช่นกัน

          ข้อดีของฟองอัด คือ ราคาถูกเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าในการใช้งาน เพราะมีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างนาน มีความทนทาน ไม่ยุบตัวง่าย เพราะฉะนั้นคนจึงนิยมนำฟองน้ำอัดมาทำที่นอนกันอย่างมากเพราะความคุ้มค่าที่ได้กล่าวไป

          ข้อดีของฟองอัดมีมาก แต่ก็มีข้อควรระวังเช่นกัน ฟองน้ำอัดมีน้ำหนักค่อนข้างมากยิ่งความหนาแน่นมากน้ำหนักก็จะมาก ฟองน้ำอัดทำมาจากฟองน้ำซึ่งสามารถดูดน้ำได้ดี เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการโดนน้ำ หากโดนน้ำควรรีบทำให้ฟองน้ำอัดแห้งโดยเร็วเพราะอาจจะทำให้เกิดความอับชื้นได้

          เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายฟองอัดมามกกว่า 20 ปี ฟองน้ำอัดที่เราขายมีหลากหลายความหนาแน่น หากลูกค้ามีความสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-312-1642 หรือ 083-916-4563

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com